top of page
놀먹자-최종.png
  • 놀먹자 페이스북
  • 놀먹자 유튜브
  • 놀먹자 인스타그램
  • 놀먹자 블로그

하노이 분짜 맛집 6곳

6 quán bún chả ngon nhất Hà Nội 하노이 분짜 맛집 6곳


Bún chả là món ăn được ưa thích ở Hà Nội và được bày bán từ vỉa hè bình dân cho đến hàng quán sang trọng. Không khó để bạn tìm được một quán bún chả ở Hà Nội nhưng bún chả ngon thì không phải ở đâu cũng có. Cùm tìm hiểu những quán bún chả ngon nhất, đông khách nhất tại Hà Nội.

분짜는 하노이에서 가장 인기있는 음식이다. 분짜는 노점상에서 판매되기도 하고 식당에서도 판매된다. 하노이에서 분짜집을 찾는것은 어렵지 않지만 맛집을 찾아내는 것은 쉬운 일이 아니다. 하노이에서 제일 맛있고 손님이 많은 최고의 분짜 맛집을 소개한다.


1. Bún chả Hương Liên 흐엉리엔 분짜


Sống hay làm việc ở Hà Nội thì chắc hẳn không ít người không biết đến quán bún chả Hương Liên. Từ cậu học sinh phổ thông, người dân lao động đến dân công sở ai cũng từng nghe và đến thưởng thức món bún chả có trên 20 năm nổi tiếng ở đây. Với thực đơn phong phú bao gồm: Bún chả, Chả xiên, Nem cua bể, Nem vuông hải sản, Bún nem nhỏ (hoặc nem to), Bún xiên nướng sẽ đem đến cho bạn đầy đủ hương vị truyền thống của món bún chả Hà Nội.

하노이에 살거나 일하는 사람들중 많은 사람들이 흐엉리엔 분짜를 알고 있다.왜냐하면 흐엉리엔분짜는 개업한지 20년이 되었기 때문이다. 고등학생, 대학생, 회사원들이 이 이름을 듣고 찾아가서 먹어본 적이 있다. 분, 고기파이(짜), 짜시엔, 게살 스프링롤(게살냄), 해산물 스프링롤 (사각형), 소고기 스프링롤 (대스프링롤) 등등 메뉴가 다양하다. 하노이 분짜의 전통풍미를 만끽할 수 있을것이다.

Bún chả Hương Liên có nước chấm độ ngọt vừa phải, nghiêng một chút về vị chua từ giấm. Điểm cộng của quán là không gian thoải mái, sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình. Mỗi suất bún có giá 40k, dùng khăn ướt tính phí 2k/ chiếc. Quán chỉ bán từ cuối buổi sáng và khá đông vào giờ ăn trưa.

분짜를 맛있게 만드는 중요한 것은 소스이다 .흐엉리엔분짜의 소스는 너무 달지도 않고 너무 시지도 않아 정말 맛있다. 또한, 식당은 공간이 넓고 깨끗하며 종업원들이 빠르고 매우 열정적이다. 분짜 1인분에 약 40 000동이고 물티슈를 쓰면 2 000동을 추가한다. 이곳은 점심 시간에 손님이 가장 많다.


Năm 2016, Bún chả Hương Liên đã có vinh dự được tiếp đón tổng thống Mỹ Obama trong chuyến thăm của ngài tới Việt Nam. Và một lần nữa hương vị bún chả Hà Nội lại vươn xa ra với thế giới. 2016년 오바마 미국 태통령이 베트남 방문 시 흐엉리엔분짜에 가서 분짜를 먹었다. 오바마 대통령을 맞이하는 것은 큰 영광이다. 덕분에 하노이 분짜는 세계에 널리 알려지게 되었다.


Giá tiền: 30.000-50.000 VND Địa chỉ: Số 24 Lê Văn Hưu, ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội 가격: 30 000 ~ 50 000동 주소: 하노이, Lang Ha골목 59번, Le Van Huu 24번


2. Bún chả Đắc Kim 닥김 분짜

Nằm ngay đầu phố Hàng Mành, bún chả Đắc Kim lâu nay trở thành địa chỉ quen thuộc của các du khách ngoại quốc khi tới thủ đô thưởng thức ẩm thực Hà Thành. Với diện tích khá nhỏ, vào giờ cao điểm, thực khách phải lên các tầng trên hoặc được kê bàn, ghế ngồi ngay vỉa hè. Hang Manh거리에 위치한 닥김 분짜는 외국인 관광객들에게 낯선 곳이 아니다. 외국인들이 하노이를 방문하여 음식을 즐기고 싶을 때 닥김 분짜에 가는편이다. 공간이 넓지 않아서 피크시간대에는 2층에 올라가거나 길거리에 앉아서 먹어야 한다.


Tên gọi Đắc Kim xuất phát từ những người chủ đầu tiên của quán vào năm 1965. Đến nay, người tiếp quản là các thế hệ sau trong gia đình. Điểm đặc nổi bật ở đây là sự cầu kỳ trong khâu chọn nguyên liệu. Trong đó, thịt lợn phải là ba chỉ hoặc nách, sau khi băm nhỏ bằng dao sẽ tẩm ướp gia vị, hành tỏi và nước mắm ngon rồi mới nướng trên than.


“닥김”의이름은 1965년 개업 시 최초의 주인들에 의해 지어졌다. 현재까지 후손들이 가업을 이어오고 있다. 여기는 재료를 엄선하는 것을 가장 중요하게 여긴다. 돼지고기는 삼겹살만 사용하여 칼로 잘게 다진 후 파, 마늘, 젓갈로 양념해서 숯불 위에서 굽는다.

Mỗi suất bún chả ở Đắc Kim được chuẩn bị khá đầy đặn, nhiều thịt và dao động 50.000 - 60.000 đồng. Bất chấp những lời phàn nàn về sự thiếu thốn không gian ngồi hay giá cả có phần đắt đỏ, quán vẫn luôn tấp nập khách và trở thành một trong những biểu tượng ẩm thực Hà Thành.

분짜 1인분의 양이 상당히 많다. 가격은 50 000동 ~ 60 000동이다. 좌석 공간이 비좁고 가격이 비싼 것에 대한 불만에도 불구하고 이곳을 찾아가서 분짜를 먹는 손님이 많다.


Giá tiền: 50.000 - 60.000VND Địa chỉ: số 1 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội 가격: 50 000동 ~ 60 000동 주소: 하노이, 호안끼엠구, 항마잉거리 1번


3. Bún chả Sinh Từ 싱뜨 분짜

Một địa chỉ nữa hầu như những người hoài cổ nào ở Hà Nội cũng nằm lòng là Bún chả Sinh Từ, phố Nguyễn Khuyến. Chữ “Sinh Từ” được lấy từ tên gốc của con phố này trong thế kỷ trước. Ra đời từ những năm 70, ngày nay, quán vẫn nức tiếng vì độ ngon cũng như giá cả phải chăng, chỉ 35.000 đồng một suất.


싱뜨분짜는 하노이 사람들이 한번 찾아가면 평생 기억하는 곳이다. “싱뜨”란 단어는 지난 세기 이 거리의 이름이다. 70년대에 개업하여 현재까지 맛있고 저렴한 가격으로 유명하다. 가격 1인분 35 000동


Không tiết lộ bí quyết pha chế nước dùng, chủ quán chỉ chia sẻ điều quan trọng tạo nên hương vị riêng ở Bún chả Sinh Từ nằm ở khâu chọn thịt. Ngay từ khi con lợn mới được pha, chủ quán đã phải chọn ngay những miếng ưng ý và tẩm ướp theo bí quyết riêng, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

국물/ 소스를 만드는 비법은 밝히지 않고, 주인은 국수에 독특한 맛을 내기 위해 중요한 것을 넣는다. 좋은 고기를 골라야 하고 자신만의 양념 비법이 따로 있다고 말했다.


Ngày nay, thương hiệu Bún chả Sinh Từ cũng gặp không ít khó khăn khi bị nhiều đơn vị khác lấy lại tên này. Khách đến ăn phải khéo chú ý mới nhận ra bởi ngay bên quán cũng có tiệm bún chả khác cùng tên. 현재 싱뜨 분짜와 같은 이름의 식당이 많이 있다. 그래서 진짜 싱뜨 분짜를 찾는 것이 쉽지 않다.


Giá tiền: 35.000/suất Địa chỉ: Kiot 6 Tạ Quang Bửu 가격: 35 000동 주소: Ta Quang Buu 기옷 6번


4. Bún chả nem cua bể Duy Diễm Duy Diem 게살스프링롤(게살냄) 분짜

Lái xe qua con phố sầm uất Ngọc Khánh, bạn thường bị lôi cuốn bởi mùi quạt chả thơm lừng phả ra từ các quán ăn dọc đường. Ngay đối diện với cổng sau của Triển lãm Giảng Võ là hàng loạt quán bún chả nằm san sát nhau. Tuy vậy, trong số này, chỉ riêng Bún chả Duy Diễm là địa chỉ lâu đời với 20 năm kinh nghiệm, vị ngon hoàn toàn riêng biệt so với những hàng còn lại.


Ngoc Khanh 거리를 지나가면 식당에서 숯에 굽는 짜의 향기에 이끌린다. Giang Vo 박람장의 뒷문 맞은편에 분짜식당이 많이 있다. 그러나 그 중에 Duy Diem 분짜식당만이 20년의 경험을 지닌 오래된 분짜식당이며, 같은 거리에 있는 분짜식당과는 완전히 다른 향과 맛을 지닌 곳이다.


Bất cứ ai là tín đồ của bún chả cũng dễ bị say lòng với quán bởi sự ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt. Mỗi suất ở Duy Diễm có giá 50.000 - 60.000đ/ suất với những miếng chả băm thon dài, dày dặn. Còn thịt miếng lại thơm phức mùi hành, nướng cháy cạnh, độ dày vừa phải.

분짜를 좋아하는 사람은 누구나 고기의 단맛에 이끌린다. 고기는 숯불에 구워 향이 좋다. 가격은 50 000동 ~ 60 000동이다.


Không gian quán rộng rãi, chia làm nhiều bàn nhỏ và thậm chí đủ chỗ cho cả nhóm 10 người. Ngoài mặt tiền, Bún chả Duy Diễm còn nguyên một căn phòng trong ngõ để phục vụ khách. Điểm trừ ở quán là rau sống ăn kèm rửa chưa thật sự kỹ nhưng bù lại, chất lượng bún chả rất ngon và thái độ nhân viên phục vụ khá nhiệt tình.


공간은 넓고 깨끗하다. 골목에도 앉아서 먹을 수 있는 공간이 있어서 편하게 먹을 수 있다. 음식이 맛있고 종업원이 친절하여 찾는 손님이 많다.


Giá tiền: 50.000 - 60.000đ/ suất Địa chỉ: 140 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 가격: 50 000동 ~ 60 000동 주소: 하노이, 바딩구, 응옥카잉거리 140번


5. Bún chả Hàng Khoai 항콰이 분짜

Quán mở cửa rất sớm. Tầm 6h sáng đã quạt chả nghi ngút khói. Sở dĩ quán "thức dậy" sớm như vậy là để phục vụ cho dân buôn bán buổi đêm của khu chợ hoa quả đầu mối Long Biên. Dù chưa đạt mức ngon chuẩn mực nhưng tiệm cũng đã có thâm niêm 14-15 năm nay và hầu như mọi sáng đều đắt khách. Tiệm bán đến tận 2h chiều để phục vụ cả bữa trưa cho dân quanh đây.

항콰이 분짜는 아주 일찍 문을 연다. 오전 6시부터 짜를 숯불에 굽기 시작한다. 롱비엔과일도매시장에서 밤에 일하는 상인들에게 아침을 제공하기위해 일찍 문을 연다. 가장 맛있는 분짜는 아니지만 14-15년간 장사를 이어온 것은 평범한 분짜식당이 아니라는 것을 증명한다. 아침뿐만 아니라 점심식사를 제공하기 위해 오후 2시까지 판매 한다.


Cô chủ quán này tính toán khá kỹ, buổi sáng, khi khách chỉ có nhu cầu lót dạ, cô thường bán suất bún chả vơi vơi, giá 25.000 đồng. Còn buổi trưa là bữa cần ấm bụng, cô lại bán đầy đặn hơn với mức 30.000 đồng/suất. Ngoài bún chả, để tăng thêm độ phong phú, quán còn có cả nem cua và nem rau (loại nem rất ít thịt, chủ yếu là rau cho người ăn đỡ ngán).


아침에 판매하는 분짜의 가격은 25 000동이다. 점심에는 분이랑 고기를 추가해서 30 000동에 판매하고 있다. 분짜 외에 게살냄, 야채냄이 있다.

Giá: 25.000 -30.000đ/ suất Địa chỉ: Ngõ số 2 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm Hà Nội 가격: 25 000동 ~ 30 000동 주소: 하노이, 호안끼엠구, 항콰이 골목 2번


6. Bún chả Nguyễn Biểu 응웬비에우 분짜

Quán bún chả ở Nguyễn Biểu nổi tiếng là một trong những hàng bún ngon nhất ở Hà Nội. Điểm độc đáo ở đây là nước chấm được pha bằng công thức đặc biệt, không sử dụng nước mắm mà chỉ muối và các gia vị khác. Điều này khiến món nước chấm có vị thanh ngọt rất độc đáo.

하노이에 제일 맛있는 분짜식당 중 하나로 알려져 있다. 독특한 점은 소스가 특별한 레시피로 만들어졌으며 피쉬소스를 사용하지 않고 소금과 다른 양념만 사용하는 것이다. 그래서 소스는 특별한 향과 맛을 낸다.



Chả nướng ở đây được bọc qua một lớp lá chuối rồi mới nướng trên than hoa nên không chỉ thơm mà còn rất mềm mại. Một suất bún chả có giá khoảng 30.000 đồng và khá đầy đặn. 짜는 바나나잎으로 싸서 숯불에 구워 향긋하면서도 매우 부드럽다. 가격은 30 000동이다.


Giá 30.000 đồng/ suất. Địa chỉ: 23 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội. 가격: 30 000동 주소: 하노이, 바딩구, 응웬비에우거리 23번



추천 게시물
최근 게시물

정보 요청 및 수정사항은

상담문의를 통해 알려주시면 감사드립니다 :))

상담​문의:

086-924-8982 (한국인)

bottom of page