top of page
놀먹자-최종.png
  • 놀먹자 페이스북
  • 놀먹자 유튜브
  • 놀먹자 인스타그램
  • 놀먹자 블로그

하노이의 아름다운 카페

Những quán cà phê xanh mướt ở Hà Nội 하노이의 아름다운 카페


The Farmer Gardenista 카페


Quán cà phê theo phong cách khu vườn nhỏ trong ngôi nhà kính với không gian màu xanh mướt dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái. Quán thích hợp để đi với bạn bè hoặc ngồi một mình thư giãn


이 카페는 글라스하우스 안에 작은 정원 스타일의 공간이 푸른 색상으로 덮여있어 편안하고 상쾌한 느낌을 준다.


Menu của Gardenista khá phong phú từ cafe đến trà, bánh đủ loại với mức giá dao động từ 50-100k/ng. So với mặt bằng chung các quán cafe ở Việt Nam hiện nay, thì chất lượng đồ uống ở đây khá tốt với một mức giá bình ổn.


Gardenista 카페의 메뉴는 커피, 차, 과자 등 맛있고 다양하다. 가격은 50 000동 ~ 100 000동으로 맛과 향이 좋은 커피와 차를 즐길 수 있다. 현재 베트남의 다른 카페에 비해 음료의 품질이 좋은 편이고 가격이 별로 비싸지 않고 저렴하다.


Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo với không gian toàn cây và lá. Giữa cái nóng của mùa hè Hà Nội mà lạc vào chốn này thì thật sự là thấy thiên đường dưới trần gian bốc lửa.


카페는 온통 아름다운 꽃과 초록빛 나뭇잎, 푸른잔디가 어우러져 자연 친화적인 공간이다. 하노이 여름의 열기 속에서, 이 까페에 들어서면 그곳이 바로 천국이다.


Địa chỉ: B40 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

주소: 하노이, Thanh Xuan구, Nguyen Thi Dinh 거리 B40

Eden Coffee


Quán cà phê này có view vô cùng đẹp. Từ sân thượng nhìn sang là có thể thấy nhà thờ lớn, nhà thờ cổ từ thời Pháp thuộc rất nổi tiếng ở Hà Nội.


이 카페는 매우 아름다운 전망을 가지고 있다. 옥상 테라스에서 내려다 보면 프랑스 식민지 시대의 매우 유명한 하노이교회를 볼 수 있다.


Sân thượng của quán được trang trí với đèn và chong chóng. Vào buổi tối ánh đèn lung linh rất thơ mộng, Chong chóng quay rất vui mắt.


옥상 테라스는 조명과 바람개비로 장식되어 있다. 저녁에는 반짝이는 불빛이 매우 낭만적이다. 바람개비를 돌리면 카페를 더 재미있게 즐길 수 있다.


Bánh ở đây rất ngon, tuy nhiên giá thành hơi cao, tất cả đều trên 50k. Phục vụ rất quan tâm tới khách hàng, ân cần chu đáo. Đây là nơi rất thích hợp để thư giãn, cũng là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò.


이 까페는 과자와 케이크가 매우 맛있다. 그러나 가격이 50 000동 이상으로 약간 비싼편이다. 종업원들의 고객서비스는 매우 세심한 편이다. 편안하게 데이트를 즐길 수 있는 최적의 공간이다.


Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

주소: 하노이, Hoan Kiem구, Hang Trong거리, Nha Tho 2번

Trill Bistro


Không gian quán rộng, nhìn từ bên ngoài thì hơi nhỏ nhưng bên trong cực kỳ rộng rãi và đẹp lung linh. Decor ấn tượng với màu xanh mướt của lá cây hiện diện ở mọi nơi trong quán, rất nhiều góc thích hợp để chụp hình.


카페의 내부는 매우 넓다. 밖에서 보면 좁아 보이지만 안으로 들어가 보면 매우 넓고 인테리어가 아름답다. 카페 곳곳을 장식한 화분과 나뭇잎의 파릇파릇한 컬러가 눈길을 사로잡는다. 예쁜 사진을 찍을 수 있는 장소가 많다.


Với một thiết kế quán cafe đẹp rộng tới 2000m2, Trill Bistro mang lại một cảm giác giống những khách sạn được thiết kế đầy cầu kỳ trong Hội An hơn là một quán cafe. Cả khu nhà có 4 tầng với rất nhiều gian phòng.


최대 2000m2의 넓고 아름다운 디자인을 자랑하는 Trill Bistro는 카페라기 보다 호이안에 섬세하게 설계된 호텔 같은 느낌을 준다. 건물은 전체 4층으로 되어있고 많은 룸이 있다.


Các gian phòng được kết nối với nhau qua các dãy hành lang hoàn toàn mở khiến cho không gian ở đây tràn ngập ánh sáng và cực kì thoáng. Phần diện tích thoáng ở đây có lẽ phải chiếm đến 1/3 quán cafe luôn.


각 룸은 복도를 통해 서로 연결되어 있으며 밝고 환기가 잘 된다. 빈 공간은 카페 총면적의 3분의1을 차지한다.


Tuy nhiên đồ uống ở đây lại không được đánh giá cao. Mức giá trung bình từ 50k đến 150k một người.


View는 아름답지만 음료는 높은 평가를 받지 못하고 있다. 1인당 평균 금액은 50 000동에서 150 000동 이다.

Địa chỉ: 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 주소: 하노이, Hoan Kiem구,Hang Buom 거리 98번


Tropical Forest


Đúng như tên gọi của nó, chủ đề của quán là về thiên nhiên- khu rừng nhiệt đới. Tropical Forest dành cho những người yêu thiên nhiên đến đây để thảnh thơi uống cafe và đọc sách trong màu xanh dịu mắt của cây cảnh.


그 이름에서 알 수 있듯이 카페의 테마는 자연과 열대숲이다. Tropical Forest 카페는 자연을 좋아하는 사람들이 조용히 독서를 즐기고 열대우림 같은 공간에서 커피를 마시기 위해 찾는다. 마치 숲에 있는 것 같은 체험을 할 수 있다.

Một điều rất thú vị nữa, Tropical Forest còn tổ chức workshop trồng cây cho những bạn đặc biệt thích cây cảnh. Có vẻ như đây không đơn thuần chỉ là quán cafe nữa, mà đã trở thành địa điểm gặp gỡ của hội yêu thích cây cảnh.


또한, 재미있는 것은 Tropical Forest에서는 분재를 좋아하는 사람들에게 나무 심기 Workshop을 개최한다. 단순한 카페가 아니라 분재를 좋아하는 사람들의 만남의 장소가 되었다.

Cây trong quán không phải chỉ là để trang trí thôi đâu, mà còn để bán nếu khách yêu cây có nhu cầu đấy. Giá đồ uống ở đây cũng không hề cao, khoảng giá trung bình là từ 25.000VNĐ đến 55.000VNĐ/Người


카페에 있는 나무는 장식용이 아니라 고객이 필요로 할 경우 판매도 한다. 음료수의 가격은 25 000동 ~ 55 000동으로 별로 비싸지 않다.


Tropical Forest không chỉ phù hợp với những bạn thích cafe một mình, tận hưởng không gian yên tĩnh mà còn rất thích hợp cho nhóm bạn tụ tập. Đặc biệt với những bạn thích chụp ảnh thì đây là một nơi lý tưởng để có một cơ số những tấm ảnh lung linh và đầy nghệ thuật.


Tropical Forest 카페는 혼자 조용한 공간에서 커피 마시기 좋아하는 사람들에게 적합하고 친구들 모임에도 어울린다. 특히, 사진 찍는것을 좋아하는 사람들에게 아름답고 예술적인 사진을 찍기 위한 이상적인 장소이다.


Địa chỉ: ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

주소: 하노이, Dong Da구, Tay Son거리 , 골목 298번




추천 게시물
최근 게시물

정보 요청 및 수정사항은

상담문의를 통해 알려주시면 감사드립니다 :))

상담​문의:

086-924-8982 (한국인)

bottom of page